[Game 18+ ] Câu áo lót

Là Game android 18+ dành cho người lớn, game kể về một người thợ đánh cá nhưng với nghề này anh không đủ tiền để sống.
Một ngày nọ anh bỗng câu được một chiếc áo khá xinh của một cô gái, tôi đem chúng đi bán lại cho các cửa hàng cho thuê đồ tắm thật bất ngờ, tiền thu về lại cao hơn gấp 10 lần tiền bán cá. Từ đó anh quyết định theo nghê  câu áo lót
aolot1200613 095752 [Game 18+ ] Câu áo lót
aolot2200613 095752 [Game 18+ ] Câu áo lót
aolot3200613 095752 [Game 18+ ] Câu áo lót
aolot4200613 095752 [Game 18+ ] Câu áo lót
Hình ảnh Game Câu áo lót 18+ cho Android
Tôi tên là Jepper, công việc chính của tôi là nghề đánh cá. Tuy nhiên với công việc này, tôi không đủ tiền để trang trải mọi thứ cũng như là lấy vợ. Đời thật buồn chán với ngày qua ngày bạn chỉ làm mỗi một công việc và kiếm vài đồng lẻ. Một ngày kia tôi bỗng câu được một chiếc áo khá xinh của một cô gái, tôi đem chúng đi bán lại cho các cửa hàng cho thuê đồ tắm thật bất ngờ, tiền thu về lại cao hơn gấp 10 lần tiền bán cá. Từ đó tôi quyết định trở thành một kẻ "Câu áo chíp". Nhiều người nói tôi là thằng "Đê tiện" nhưng với tôi nó là nghề sống và biết đâu có một ngày tôi lại có thể câu được một nàng làm vợ với cái nghề này.
Một game 18 + rất thú vị pha chút hài hước,sẽ cho bạn những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhất sau những giờ làm việc căng thẳng
Câu áo lót 18+
 6.7Mb
Lưu ý :
Game dành cho người lớn đủ 18 tuổi ,bạn nào không phù hợp lứa tuổi vui lòng chọn game khác nhé,cảm ơn các bạn đã ghé thăm wap game điện thoại cảm ứng miễn phí lớn nhất việt nam hiện nay