Game Iron Man 3

Iron man 3 – The Official Game cho Android do Game Loft chính thức phát hành năm 2013. Game nói về siêu anh hùng được mong đợi nhất, Iron man 3 – The Official Game cho Android do Game Loft chính thức phát hành năm 2013. Game nói về siêu anh hùng được mong đợi nhất.
Phiên bản :1.1.1
Yêu cầu: Android 2.3 và mới hơn
Thể loại: game hành động – chiến tranh
Link dowload Iron Man 3.apk
Iron Man 3 – game cho android là tựa game “Người sắt 3″ hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android.
Ra mắt cùng thời điểm với bộ phim bom tấn Iron Man 3, tựa game xoay quanh câu chuyện về chàng tỷ phú Tony Stark cùng hàng loạt những bộ giáp đầy sức mạnh và kỳ bí, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm trò chơi cuốn hút và sinh động như thật.
Iron Man 3 – Game thuộc thể loại game hành động – chiến tranh giữa các siêu nhân người máy quen thuộc xuất hiện trong bộ phim cùng tên. Iron Man 3 được thiết kế trên nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện lôi cuốn và được phát hành hoàn toàn miễn phí.
 Game Iron Man 3

Iron Man 3game cho android

 Game Iron Man 3
Điểm khác biệt rõ nét so với các phiên bản trước là ở phần 3 này, game thủ sẽ được trang bị nhiều vũ khí cùng những bộ giáp ấn tượng, mạnh mẽ, kiên cố hơn nhưng đồng thời kẻ thù của người sắt cũng đầy sức mạnh và thông minh hơn gấp nhiều lần.
Hóa thân vào nhân vật Stark, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi phong cách mạnh mẽ của nhân vật trong bộ áo giáp với trái tim nguyên tử làm trung tâm điều khiển, cũng như sự thu hút qua cách Stark nhanh chóng thay ra thay vào bộ giáp của mình.
 Game Iron Man 3
 Game Iron Man 3
Lối chơi của phiên bản Iron Man 3 . Là sự pha trộn giữa thể loại game runner (chạy không có điểm dừng) và game hành động đặc sắc. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật bằng cách lắc thiết bị sang trái hoặc phải, kết hợp với việc bắn laze vào các các con robot nguy hiểm bằng cách ấn ngón tay vào các điểm chúng xuất hiện. Ngoài ra, game thủ còn phải điều khiển người sắt bay với tốc độ cực nhanh, né các chướng ngại vật hay các đòn tấn công của kẻ thù, tấn công thật nhanh vào các con robot trước khi chúng tấn công ngược trở lại và thu thập các Stark credit để nâng cấp các bộ giáp.
Tải Về Máy