Tải Game Mobi Army 220, 221 Online

 Tải Game Mobi Army 220, 221 Online
Phiên bản mobi army 220 (mobi army 221) - Game mobile bắn súng theo lượt thịnh hành nhất Việt Nam, các bản hỗ trợ sẽ được mình cập nhật sớm nhất tại đây nhé. Một sỗ tính năng mới ở phiên bản mobi army mới nhất này: - Chế đồ theo công thức. - Nhiệm vụ thành tích. - Điểm danh dự, top danh dự, phần thưởng top danh dự hàng tuần. - Chức năng mới cho bang hội. Cốt truyện game mobi army: Mobi Army 220 thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt.

Trong games bạn phải tính toán góc và lực, kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng đích. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương. Về gameplay army 220 online có một số bạn thắc mắc, mình sẽ giải thích cách chơi như sau: + Để chế đồ : Vào shop đặc biệt mua công thức chế đồ, sau đó vào rương đồ để xem chi tiết, vật liệu chế đồ có thể mua trong shop hoặc kiếm được từ các trận đánh.
Phiên bản thường:

Lưu ý vật liệu trong shop là có giới hạn cho mỗi ngày. Khi đủ vật liệu, vào xem công thức sẽ có nút Tạo đồ. + Việc ghép đồ, tháo đồ, chế đồ, bán đồ.... sẽ được thực hiện trong Rương đồ, màn hình Trang bị chỉ có 1 tác dụng là bận đồ cho nhân vật.
Từ khi game mobiarmy bắn súng theo lượt trực tuyến ra mắt đã có rất nhiều bạn trẻ tham gia game này, Trong game bạn phải thể hiện trình độ căn góc, căn lực của mình để bắn trúng đối phương
Phiên bản Mobi Army 220 căn góc mod key:
+ Dùng được cho các máy màn hình cảm ứng.
+ Mod góc sc chicky ( góc trên cùng)
+ Căn lực số trên màn hình cho chicky (chuẩn 99%.).
+ Chia thanh lực hỗ trợ chicky theo lực số.
+ Thêm hack đục đất cho mọi nhân vật mod turbo, trước khi mở phải cài đặt truy cập ứng dụng luôn hỏi truy cập dữ liệu nha máy phải có thẻ nhớ turbo.
Tải Về: Hackarmy145.jar 

+Chuyên mục có liên quan:
Game avatar 210
Game đánh bài Iwin 420
Game Ninja school online 
Kho Game Androi
Khí Phách Anh Hùng
XEM Thêm...