GAME BIGONE ONLINE

BigOne là game online mới được phát triển và xây dựng dành cho điện thoại di động. Có nhiều tính năng mới vượt trội hơn hẳn các mạng xã hội hay game khác. Game bigone là sự tổng hợp của một portal game online, mạng xã hội và ứng dụng chat trên điện thoại di động. Chính sự kết hợp này tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng những người tham gia, làm cho game trở nên hấp dẫn hơn. Hãy Tải game BigOne để tham gia mạng xã hội online trên mobile do tập đoàn Bưu chính Viễn thông VMG – VNPT phát triển và xây dựng.

Zing4u.vn

- Tải BigOne, bạn và những người bạn của mình có thể chơi 20 game đối kháng online HẤP DẪN nhất hiện nay. Chơi game online: Tiến lên (Tiến lên miền bắc, tiến lên miền nam), phỏm, 3 cây, chắn, cờ tướng, ca rô, cờ vua, xì tố, xì dách, liêng, binh xập xám, tấn thủ, cờ cá ngựa, bắn tàu, bầu cua, xâm.
Zing4u.vn

- Ngoài ra người chơi còn có thể tham gia các sự kiện đặc biệt trong các chương trình khuyến mãi, quay số may mắn, tham gia đấu giá để nhận những sản phẩm có giá trị. Đua top đại gia, top VIP, cao thủ chơi game, top những người chơi hấp dẫn và thông thái nhất.
Zing4u.vn
Tải Về:
Bigone.jar
Bigone_Androi.apk
Dòng máy Iphone/Ipad bigone.ipa