Game Kẻ cắp mặt trăng 2

Game Kẻ cắp mặt trăng 2
 1806
 Thích Không thích
60 bình chọn [Điểm: 9.6/10]
185 | Android


Ngay sau đó Mặt Trăng -đang nằm trong đĩa bay của Vector – bỗng phình to trở lại, lớn dần và phá hỏng quả cầu đang chứa ba cô gái. Sau khi thoát được quả cầu, ba cô bé thấy Gru bên ngoài, đang bảo ba cô bé nhảy về phía mình. Edith và Agnes nhảy qua được tàu của Gru nhưng Margo chưa kịp nhảy thì Vector bắt được cô bé. Mặt Trăng lăn tròn và dánh ngã Vector, làm Margo rơi xuống. Gru cứu được cô bé với sự giúp sức của những người lùn. Mặt Trăng càng lúc càng to lên, phá hỏng bộ điều khiển của đĩa bay, và sau đó chiếc đĩa bay cùng Vector và Mặt Trăng, bay trở lại vào không gian.
Game Kẻ cắp mặt trăng 2

MÔ TẢ
Hướng dẫn:
  • Download APK và DATA về máy tính giải nén
  • Copy thư mục data com.pastagames.ro1mobile vào máy/thẻ nhớ theo đường dẫn /Android/obb/
  • Cài đặt APK và play thôi.
 Chắc hẳn các bạn đang chờ đón xem Kẻ Cắp Mặt Trăng 2, với nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu ra mắt ngày 3/7. Trong thời gian chờ đợi hãy cùng nhau khám phá game này trên mobile nhé.
Siêu nhân vật phản diện Gru ! Nhảy, bay, tránh chướng ngại vật, thu thập chuối, có tinh nghịch, và đánh bại nhân vật phản diện để kiếm được danh hiệu Minion của năm!

Game Despicable Me android bắt đầu với tin một kim tự tháp Ai Cập đã bị đánh cắp. Khi siêu trộm Gru (Steve Carell) nghe được điều này, anh ta cảm thấy danh dự bị tổn thương ghê gớm, và toan tính thực hiện một vụ trộm có thể sẽ gây chấn động nhất cả thế kỷ, đó là ăn trộm Mặt Trăng.

Gru tìm cách vay một khoản tiền từ Ngân hàng Xấu xa và gặp một siêu trộm khác tên là Vector (Jason Segel). Vector có vẻ không ưa gì Gru. Chù tịch ngân hàng là ông Perkins (Will Arnett) không đồng ý cho Gru vay tiền cho đến khi Gru có trong tay cây Súng thu nhỏ – thứ cần thiết để thực hiện âm mưu. Ông Perkins nói với Gru rằng anh đang già đi, và những siêu trộm khác, ví dụ như Vector, trẻ hơn và có năng lực hơn – Vector chính là người đã đánh cắp kim tự tháp Ai Cập.
Despicable Me 2 – Kẻ cắp mặt trăng 2

Game » Hài Hước » Hành Động
 1806
 Thích Không thích
60 bình chọn [Điểm: 9.6/10]
185 | Android