GAME VUA BÓNG ĐÁ ONLINE

 GAME VUA BÓNG ĐÁ ONLINE
Game Vua Bóng Đá - Bóng Đá Đường Phố - FiFa Online Chơi Trực Tuyến Online Trên Điện Thoại - Vua Game Mobile
Game Vua Bóng Đá - Bóng Đá Đường Phố - FiFa Online trên điện thoại không cần download tải về máy. Sôi động cùng trái bóng tròn và mô thể thao vua được tất cả hành tinh yêu thích, cùng thức trắng đêm vào những mùa giải của Euro, FiFa, World Cup,... Bạn sống theo phương châm "ăn với bóng đá ngủ với bóng đá, nửa đêm thức dậy cũng bóng đá" thì nhanh cập nhật Vua Bóng Đá vào dế yêu của bạn!
* Giới Thiệu: Vua bóng đá - Bóng đá đường phố là thể loại wap game bóng đá chiến thuật 
có thể chơi ngay trên trình duyệt wap của điện thoại mà không cần cài ặt. Hãy trở thành 1 
huấn luyện viên tài ba bằng cách tuyển và huấn luyện các cầu thủ giỏi, giao lưu thi đấu với 
các đội bóng khác và trở thành nhà vô địch ở các giải đấu chuyên nghiệp...
Zing4u.vn

- Ngoài ra trong quá trình chơi bạn cũng có thể giao lưu, kết bạn với những huấn luyện viên khác và trao đổi các thông tin về đội bóng yêu thích của mình trong mạng xã hội bóng đá thu nhỏ này nhé.
Zing4u.vn

- Ở game Vua bóng đá bạn sẽ sở hữu đội hình thi đấu gồm 5 cầu thủ và phải sắp xếp các cầu thủ phù hợp với đội hình để mang lại hiệu quả thi đấu cao nhất. Đẳng cấp: các cầu thủ phân thành các cấp từ 1sao đến 5 sao...
Zing4u.vn

- Thực hiện nhiệm vụ đội bóng của bạn sẽ nhận được EXP, vàng, cầu thủ và nhiều vật phẩm khác. Ngoài ra Thắng Boss Trùm sẽ có cơ hội nhận được Cầu Thủ Giỏi Boss Trùm. Kiếm đủ các nguyên liệu bạn có thể đổi được các món đồ hoặc cầu thủ.