Tải game Biển Xanh Sôi Động 103 online

Game Biển Xanh Sôi Động là game nuôi cá cực hay với nhiều tính năng hấp dẫn người chơi như: nuôi cá giữa biển, lai tạo siêu cá, chat chit, thăm nhà, ăn trộm ..
Biển Xanh Sôi Động đúng như những gì mà tựa game đang nói đến. Bạn sẽ có một cung điện dưới biển cho riêng mình.
Bien xanh soi dong


Tải Về: bienxanhsoidong.jar
              bienxanhsoidong.jad

Tải game Biển Xanh Sôi Động 1.3.0 Bạn cũng có thể mời những người bạn của mình đến nhà chơi nhưng bạn phải cần thận với số tiền trong rương của mình vì họ có thể lấy cắp chúng bất cứ lúc nào. Nếu chỉ mời đến nhà nói chuyện thì thật nhàm chán hãy rủ họ cùng chơi những minigame như Tìm Cá Thất Lạc hay Vỏ Sò Bí Mật nhé cũng có thể bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá đó.
Tải game Bien Xanh Soi Dong cho điện thoại, Tải game Biển Xanh Sôi Động online cho điện thoại di động. Game Bien Xanh Soi Dong 103 là một trong những game mobile nuôi cá dưới biển hay và đồ họa cực kỳ hấp dẫn.
Những cập nhật trong phiên bản game Bien xanh soi dong 103 mới nhất:
  • Chạy mượt, nuôi full tối đa được 60 con mà ko bị lag.
  • Bổ sung các loài cá mới, đồ trang trí mới và giao diện. Đã có nàng tiên cá để chăm sóc cá mau lớn hơn.
  • Bổ sung các tính năng mới tăng tính hấp dẫn người chơi: Hợp ngọc với 5 loại ngọc dành cho cá, mồi câu cá đặc biệt để câu các cá khủng, bổ sung 2 loại cá bảo vệ câu trộm và cá đánh cá bảo vệ khi đi câu trộm.
  • Đặc Biệt: Bổ sung tính năng đăng kí VIP hàng tháng để được hưởng % các thông số vàng và kinh nghiệm khi bán ra.
Game Biển Xanh Sôi Động 103 sẽ phù hợp với bạn nếu bạn yêu thích đại dương mênh mông cùng những chú cá đáng yêu trong lòng nó. Hãy trải nghiệm những giây phút thật tuyệt với cùng game và kết thêm thật nhiều bạn bè mới khắp nơi bạn nhé.

Tải Về: bienxanhsoidong.jar
              bienxanhsoidong.jad