Tải game Contra 4 miễn phí cho điện thoại miễn phí

Tải Game ConTra 4 về máy miễn phí:
Contra là dòng game Nhập vai, bắn súng luôn được các “chiến binh” teen ưa chuộng và say mê, với phiên bản Contra 4, chúng ta sẽ được trở lại cuộc phiêu lưu với 15 bản đồ hấp dẫn và nhiều thử thách để người chơi vượt qua theo từng level.
Contra4
Tải Game ConTra 4 về máy miễn phí:
Giao diện Contra 4 hỗ trợ cả máy Android HD
Ngoài ra, game Contra4 còn đặc biệt với cốt truyện game mới:
Chiến trường trong Contra là chiến trường sinh tử của những chiến sỹ dũng cảm nhất đi giải cứu thế giới. Nhiệm vụ trong game của bạn là hóa thân vào vai trò của 1 chiến binh chống lại thế lực độc ác với những trang bị vũ khí tối tân nhất. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng bắn súng siêu hạng cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn, liệu bạn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn để giải cứu thế giới?
Contra4

Game contra từng là game làm mưa làm gió ở thời game điện tử 4 nút, sau quá trình xuất hiện trên điện thoại di động, qua quá trình phát triển từ contra 1, contra2, contra3, năm 2012 phiên bản contra 4 đã ra đời. Đó là một trò chơi đậm chất Việt hóa phải trả phí, đã được Việt hóa từ các trò chơi tương tự trên thị trường. Với phiên bản mới nhất này, game có giao diện cực kỳ sắc nét, âm thanh sống động, hệ thống nhiệm vụ trong game được bổ sung khá nhiều. Trò chơi nổi tiếng Contra 4 mạng thực ra đó là một Game trí tuệ rất rất hấp dẫn , tuyệt dành cho máy điện thoại của bạn. Đặc biệt phiên bản mới phù hợp với tất cả các dòng máy có hỗ trợ Java. Chạy ngon lành trên máy Nokia 5250.

Tải Game ConTra 4 về máy miễn phí: